Chuỗi sự kiện ra mắt Lumi Smart Lighting tại 5 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng đã chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành Chiếu sáng của Lumi, tạo ra sự khác biệt bằng nguyên lý Chiếu sáng lấy con người làm trung tâm
26/12 – Sự kiện ra mắt Lumi Smart Lighting tại Hà Nội thu hút hơn 30 cơ quan báo chí
Diễn ra tại khách sạn Daewoo với hơn 300 khách mời, chương trình ra mắt Lumi Smart Lighting là một cú nổ lớn, mở đầu cho chuỗi sự kiện ra mắt của Lumi tại 5 thành phố lớn.
Có thể nói, trong bối cảnh kinh tế chịu những ảnh hưởng nhất định từ đại dịch COVID 19, việc Lumi cho ra mắt một giải pháp mới được đánh giá là một điểm sáng cuối năm 2020.
Ngay tại sự kiện ra mắt, ông Nguyễn Quân – Nguyên Bộ trưởng Khoa học Công nghệ nhận định, CMCN 4.0 đã trở thành thuật ngữ mà các lãnh đạo và người dân đều biết đến.
Theo ông Quân, đây là cuộc cách mạng thông minh hóa, kéo dài của cuộc cách mạng lần thứ 3. Việt Nam đã bỏ lỡ các cuộc cách mạng trước đây do hoàn cảnh đất nước với những cuộc chiến tranh liên miên, do đó không thể bỏ lỡ cuộc CMCN 4.0 lần này.
“Những thành tựu của Lumi giúp tôi thêm tự tin về doanh nghiệp trẻ của Việt Nam đang đi đúng hướng, tôi tin rằng đất nước sẽ ngày càng phát triển nhờ những người trẻ nắm vững và làm chủ công nghệ”, Nguyên Bộ trưởng Khoa học Công nghệ khẳng định.
2/12 – Lumi Smart Lighting cập bến TP Hồ Chí Minh trong sự đón chờ của những người kinh doanh thiết bị chiếu sáng và nhà thầu xây dựng
Chỉ 1 tuần sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, Lumi tiếp tục “cập bến” thành phố mang tên bác với sự đón đợi của hơn 300 khách mời danh dự từ các ngành nghề kinh doanh điện nước, tư vấn và thiết kế nội thất, kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng…
Tại sự kiện, những thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ điều khiển không dây Bluetooth Mesh, và nguyên lý chiếu sáng lấy con người làm trung tâm được giới thiệu trực quan thông qua các tranh điện và bộ thiết bị thực tế ảo VR, chiếm được sự tò mò của người tham dự.
6/12 – Ra mắt Lumi Smart Lighting được giới thiệu tại Cần Thơ
Tiếp tục chuỗi sự kiện ra mắt, Lumi Smart Lighting chính thức ra mắt tại Cần Thơ vào ngày 6/12. Ông Nguyễn Đức Tài – TGĐ Nhà thông minh Lumi nhận định rằng, không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc điều khiển bằng Smartphone và giọng nói, Lumi Smart Lighting còn mang đến một ánh sáng chất lượng cao, linh hoạt biến đổi các thành phần ánh sáng như cường độ sáng, nhiệt độ màu, mô phỏng ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Đây chính là nguyên lý chiếu sáng Lấy con người làm trung tâm được Lumi nghiên cứu và ứng dụng trực tiếp vào kịch bản chiếu sáng HCL trên app Lumi Life.
9/12 – Đà Nẵng sẵn sàng khai phá tiềm năng Smart Lighting
Mặc dù thông tin về giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting đã được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng qua 3 sự kiện tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ, nhưng sự kiện tại Đà Nẵng vẫn thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 300 khách mời.
Được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà nẵng, sự kiện ra mắt Lumi Smart Lighting diễn ra trong gần 2 giờ đồng hồ với sự trình bày của TGĐ Nhà thông minh Lumi về các tính năng nổi trội của sản phẩm.
Thông qua việc giải đáp những thắc mắc của người tham dự về thiết bị đèn, sự hợp tác giữa Lumi và Rạng Đông, về công nghệ kết nối Bluetooth Mesh và nguyên lý Chiếu sáng lấy con người làm trung tâm, người tham dự đã có những hiểu biết sâu hơn về những tính năng nổi trội của sản phẩm.
19/12 – Chuỗi sự kiện ra mắt Lumi Smart Lighting chính thức khép lại tại TP Hải Phòng
Điểm đến cuối cùng của chuỗi sự kiện ra mắt Lumi Smart Lighting là tại thành phố Hải Phòng với hơn 200 khách mời tham dự.
Qua 4 sự kiện đã diễn ra, những thông tin về Lumi Smart Lighting đã được truyền thông sâu và rộng, tiếp cận đến những người kinh doanh thiết bị chiếu sáng, điện nước, nhà thầu xây dựng tại Hải Phòng. Nắm bắt được những đặc tính nổi trội của sản phẩm, đồng thời đánh giá mức độ tiềm năng của giải pháp, các khách mời tham dự đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting bằng những câu hỏi vô cùng thiết thực và sát với đặc điểm thị trường Hải Phòng.